2 tháng 8, 2013

Cuối tuần đi chơi ở Keangnam Landmark Sky 72 với vé siêu rẻ

Nếu bạn đang tìm 1 địa điểm vui chơi mới lạ và đặc biệt tại thủ đô Hà Nội vào các ngày trong tuần, dịp cuối tuần, dịp nghỉ lễ hay dịp hè mà chưa nghĩ ra thì Đài quan sát Landmark Sky 72 trên nóc tòa nhà Keangnam sẽ là 1 gợi ý thú vị đây. 

Với số tiền bỏ ra tương đương 1 vé xem phim nhưng bạn lại được thưởng thức nhiều trò chơi như chụp ảnh 3D, thăm bảo tàng nghệ thuật sống, xem phim 5D, ngắm toàn cảnh Hà Nội bằng đài quan sát Landmark Sky từ độ cao 346m. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức cà phê, mua quà và chụp ảnh lưu niệm tại tòa nhà cao nhất Đông Dương hiện nay. Đây sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời cho dịp cuối tuần, dịp nghỉ lễ để đi chơi với bạn bè, người yêu hay người thân trong gia đình.

Để có vé thăm quan và vui chơi tại Keangnam với giá rẻ hơn tới 40% khi mua trực tiếp tại Keangnam, các bạn liên hệ với mình sớm nhé:

SĐT liên hệ: 0917 408 002

Yahoo: nthien2012 [IMG]

Giá:150k/vé. Giao vé tận nơi 20k tiền ship.


Địa điểm nhận vé, Giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 buổi sáng tại 117 Trần Duy Hưng Cầu Giấy Hà Nội
Vé áp dụng tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. 
Không dùng hết có thể trả lại vé.
Chi tiết xem tại: http://vesky72keangnam.blogspot.com/http://vekeangnam.com/,
https://vesky72keangnamgiamgia.wordpress.com/
https://www.facebook.com/vesky72.keangnam.giare
Vé mình bán là trọn gói dịch vụ thăm quan tại Keangnam bao gồm:

• Vé vào cổng
• Đài quan sát & Ống nhòm(sử dụng 1 lần) / Observatory & Telescope
• Bảo tàng Sống/ Alive museum
• Rạp chiếu phim 5D/ 5D cinema
• Thế giới 3D/ 3D World
• Phòng tranh Artlink/ Artlink Gallery
• Hình ảnh Keangnam toàn cầu/ Keangnam PR Zone
• Quầy lưu niệm Sky 72/ SKY72 Gift shop, lưu giữ những kí ức của bạn tại Sky72.

Đặc biệt, bạn còn có cơ hội chụp ảnh cùng với các sao Hàn Quốc trong Khu chụp ảnh cùng thần tượng xứ Hàn, đó là những nhân vật nổi tiếng đã từng ghé thăm tòa nhà Landmark72 như các thành viên Running Man, nhóm nhạc nữ T-Ara, diễn viên Kim Tae Hee, Song Seung Hun…



Lưu ý: Vé đã gồm phí VAT, trẻ em dưới 80 cm được miễn phí, từ 80 cm trở lên tính như người lớn. Vé áp dụng tất cả các ngày trong tuần, thời gian thăm quan từ 10h sáng đến 10h tối hàng ngày. Vé có thể đi được cả ngày lễ 10/3 (âm lịch) 30/4 và 1/5, 1/6.

Mình xin thông tin thêm về Keangnam sky 72 để bạn biết rõ hơn:

Tọa lạc tại tầng trên cùng của tòa tháp cao nhất Đông Dương Keangnam Landmark 72, Đài quan sát Sky72 là trung tâm giải trí mới, có nhiều dịch vụ hấp dẫn, độc đáo duy nhất tại Việt Nam, sẽ mang lại kỷ niệm vô cùng đáng nhớ cho bạn và người thân.



Ngắm đài quan sát: Bạn sẽ choáng ngợp trước hình ảnh Hà Nội tuyệt đẹp nhìn từ Đài quan sát ở độ cao 350m. 



Phòng tranh 3D: bạn có thể thỏa sức tạo dáng sáng tạo để hóa thân thành các nhân vật trong thế giới tranh 3D.







Phòng tranh Trick Art. Đây là phương pháp vẽ tranh vô cùng phức tạp có thể gây ảo giác cho đôi mắt bạn về cái thực và không thực. Chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh độc đáo tại đây để làm kỷ niệm.



Xem phim 5D: sẽ đem đến cho bạn cảm giác sống động như đang ở trong phim, giúp bạn thưởng thức phim bằng tất cả các giác quan.





Ngoài ra bạn có thể ngắm mô hình tòa nhà Keangnam trên toàn cầu và mua đồ lưu niệm cũng như thưởng thức 1 số đồ ăn có bán tại đây.

Đây thực sự là một địa chỉ vui chơi mới tại thủ đô, rất phù hợp với những đôi yêu nhau, nhóm bạn đi chơi hoặc các gia đình đưa bé đi chơi dịp cuối tuần.

Chúc các bạn có chuyến đi chơi vui vẻ và nhiều kỷ niệm đáng nhớ

Liên hệ với mình, 09 3637 1828 để được phục vụ với giá rẻ nhất và nhanh nhất nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét